Theme Blogger ProVision Premium - Theme công ty đơn giản đủ tính năng

Theme Blogger ProVision Premium - Theme công ty đơn giản đủ tính năng
ProVision là một mẫu blogger phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ. Với giao diện cơ bản ấn tượng với slide ảnh đầu trang, hình ảnh trong trẻo với hiệu ứng cùng Menu tổng cho bạn nhiều không gian để trình bày nội dung phù hơp. Tự thay đổi kích thước trên cả thiết bị di động và máy tính giúp bạn không mất công với việc code. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của chủ đề Pro Vision bằng cách chuyển đến bảng bố cục bảng điều khiển. Nếu bạn đang định giới thiệu về hồ sơ doanh nghiệp của mình. Không bị hack, nhanh, đáp ứng tốt, đây là theme tốt nhất cho bạn nếu doanh nghiệp mới phát triển chưa có đội ngũ vận hành chuyên sâu.
Tính năng nổi bật
Shortcode Ready : bạn có thể tạo nội dung rất dễ dàng với rất nhiều shortcode sẵn sàng.
Thiết kế tiêu đề bài đăng tùy chỉnh : dễ dàng thay đổi thiết kế tiêu đề chính cho bài đăng của bạn với trình chỉnh sửa mặc định của Blogger.
Hỗ trợ Tiêu đề bài đăng phụ : bạn có thể thêm phụ đề của bài đăng và chọn kiểu tùy chỉnh cho nó.
Đường dẫn thông minh : không phải là đường dẫn tương tự của các mẫu khác, đường dẫn của chúng tôi sẽ tự động hiển thị các nhãn theo thứ tự chính xác.
Widget Ready : template có rất nhiều widget tích hợp sẵn: các widget bài viết (thanh trượt, cố định, phức tạp, băng chuyền, một cột, hai cột, ba cột, viết blog, trái và phải), widget hình ảnh trích dẫn, widget phổ biến linh hoạt.
Phân trang bài viết : bạn có thể chia nội dung bài đăng dài thành các trang bằng mã ngắn đơn giản.
Phản ứng, Vị trí, Nút chia sẻ, Hộp tác giả, Bài viết liên quan đều đã sẵn sàng : chúng tôi không bỏ sót bất kỳ thứ gì cho nội dung bài viết của bạn, chỉ cần tập trung vào nội dung của bạn, chúng tôi sẽ xử lý giao diện trang web của bạn.
Trình thiết kế mẫu hoàn chỉnh : hỗ trợ hầu hết các tính năng từ công cụ tùy biến nâng cao của Blogger. Mẫu này cũng có chiều rộng linh hoạt.
Tùy chọn mẫu : có giao diện người dùng thân thiện để thay đổi tùy chọn mẫu dễ dàng thông qua công cụ SpotSettings.
Sẵn sàng đa ngôn ngữ : mẫu hỗ trợ SpotLingo dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào một cách dễ dàng và tương thích với mọi ngôn ngữ RTL.
Dịch vụ hỗ trợ : tài liệu tốt và có nhiều cách hỗ trợ (máy tính từ xa, đăng nhập với tư cách thành viên, gửi email trực tiếp).


Các tính năng chính
Tự động chuyển giao diện 100% với thiết bị di động và máy tính
Chuẩn SEO 100%
Mega Menu
Tự động lấy hình ảnh minh họa trong bài
Có slide hình ảnh
Tùy chỉnh đơn giản không code
Có thể thay đổi chân trang

- v1.0.0 – 18 DEC 2020 Đăng lần đầu
Phiên bản:Miễn phí
Không mã độc ẩn (mới) Có thể bỏ bản quyền Không tích hợp code cao cấp
Nếu bạn muốn CẢM ƠN
ỦNG HỘ 1 USD
Tải Miễn Phí Tải theme này MIỄN PHÍ và bạn tự cài đặt nhé.